Thương hiệu
Doanh số tăng vọt 350% nhờ thay đổi bao bì
DNVN - Trong khi nhiều doanh nghiệp loay hoay tìm cách tăng trưởng, một thương hiệu đã đạt mức tăng doanh số ấn tượng 350% chỉ bằng một thay đổi duy nhất: thiết kế lại bao bì sản phẩm nhằm hấp dẫn thị giác...
Cú hích chuyển đổi số cho hộ kinh doanh trước thềm xóa bỏ thuế khoán
DNVN - Trước thềm lộ trình xóa bỏ thuế khoán vào năm 2026 theo Nghị quyết 68, chương trình tặng miễn phí phần mềm cho 2 triệu hộ kinh doanh của MISA với sự đồng hành của VINASME và VTCA được xem là cú hích quan trọng, tiếp sức cho các hộ kinh doanh tự tin chuyển đổi sang phương pháp kê khai, hướng tới một nền kinh tế minh bạch và hiện đại hơn.
Tái cấu trúc hệ thống giáo dục đại học: Cần 'đầu tàu' trong mạng lưới giáo dục vùng
DNVN - Chủ trương tái cấu trúc hệ thống các trường công lập theo tinh thần Nghị quyết 71-NQ/TW của Bộ Chính trị là bước đi chiến lược mang tính lâu dài, với mục tiêu hình thành các đại học mạnh, tinh gọn, liên ngành, tự chủ, đồng thời bảo đảm chất lượng đào tạo - nghiên cứu, đổi mới sáng tạo trong giai đoạn chuyển đổi và đủ năng lực cạnh tranh.
Bệ phóng cho thương hiệu Việt vươn xa
DNVN - Với thông điệp 'Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh', Hội chợ Mùa Thu 2025 đang được kỳ vọng trở thành một sự kiện kinh tế-văn hóa tầm vóc quốc tế, tạo ra cú hích mạnh mẽ giúp khẳng định vị thế sản phẩm Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Đêm hội Trung thu gắn kết, chắp cánh ước mơ tại Hoàng Sơn Peace
DNVN - Khách sạn Hoàng Sơn Peace tổ chức đêm hội trăng rằm ý nghĩa, mang niềm vui tuổi thơ và lan tỏa tinh thần khuyến học, trách nhiệm cộng đồng, khẳng định cam kết phát triển bền vững.
An Giang bàn chiến lược khai thác tối đa tiềm năng du lịch
DNVN - Để du lịch phát triển bền vững, tỉnh An Giang cần đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường quảng bá trên nền tảng số, cải thiện hạ tầng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Doanh nghiệp Đà Nẵng liên tiếp tham dự các hội chợ quốc tế
DNVN - Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Đà Nẵng) cho biết, trong những ngày qua, các đoàn doanh nghiệp của TP liên tiếp tham gia các hội chợ thương mại quốc tế tại Trung Quốc, Malaysia và sắp tới là trên “sân nhà” Đà Nẵng.
Dấu ấn khách sạn Hoàng Sơn Peace tại Hội nghị Hữu cơ châu Á lần thứ 8
DNVN - Hội nghị Hữu cơ châu Á lần thứ 8 diễn ra tại Ninh Bình mới đây đã lựa chọn Hoàng Sơn White Palace thuộc Khách sạn Hoàng Sơn Peace làm nơi tổ chức.
Tái định vị thương hiệu, CEO Gitiho tiết lộ chiến lược mới trong giáo dục số
DNVN - Với slogan “Tự cường cùng dân tộc”, Gitiho khẳng định vai trò không chỉ là nơi cung cấp khoá học trực tuyến, mà là nhà chuyển hoá tri thức nơi kiến thức được biến thành năng lực, năng lực tạo ra hiệu suất và hiệu suất mở ra kết quả thực chất cho mỗi cá nhân, tổ chức.
Định danh thương hiệu Việt trong kỷ nguyên số
DNVN - Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với hàng ngoại và sự bùng nổ thương mại điện tử, việc định vị thương hiệu Việt trên không gian số trở thành yêu cầu cấp thiết.
Dấu ấn doanh nghiệp tại triển lãm 80 năm thành tựu kinh tế - xã hội
DNVN - Tập đoàn Ô tô Nhân Hoà tham gia Triển lãm 80 năm thành tựu kinh tế - xã hội, diễn ra từ 28/8 đến 5/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia – Công viên Nỏ Thần (Đông Anh, Hà Nội). Đây là sự kiện tôn vinh những thành tựu nổi bật trong hành trình phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.
Tập đoàn Việt Úc: Ứng dụng công nghệ tiên tiến là bí quyết thành công
DNVN - Ra đời vào năm 2001, ban đầu chỉ là một công ty tôm giống đặt tại tỉnh Bình Thuận, nhưng sau 24 năm, Việt Úc trở thành tập đoàn lớn về sản xuất tôm giống. Hiện tại, mỗi năm tập đoàn sản xuất khoảng 50 tỷ con tôm giống.
Herbalife Việt Nam vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
DNVN - Mới đây tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao Chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam & Doanh nghiệp Tiên phong Đổi mới Sáng tạo 2025.
Tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị đặc biệt của quốc bảo sâm Ngọc Linh
Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ VII năm 2025 với chủ đề “Ngọc Linh - Kỷ nguyên vươn mình” do xã Trà Linh, Trà Tập, Nam Trà My, Trà Vân, Trà Leng, TP Đà Nẵng tổ chức đã khép lại vào ngày 3/8, với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, qua đó tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị đặc biệt của quốc bảo sâm Ngọc Linh.